Wednesday, January 22, 2020

DOWNLOAD EH ANO SHEHYEE

Drunk Mums - Nanganator Lyrics. All lyrics are the property and copyright of their owners, provided for educational purposes only. Na na na na na na na na Na na na na na na na na Talkin' 'bout you and me, yeah and the games people play Na na na na na na na na Na na na na na na na na Talkin' 'bout you and me, yeah and the games people play O Looking for the one tonight But I can't see you Cause I'm blinded by all the lights, ooh And I can never get it right I need a breakthrough Why are you so hard to find? Tuwing umuulan ay naaalala tayong dalawa Kay sarap isipin Na may kasama sa buhay pag bumaha Chorus: eh ano shehyee

Uploader: Tygoshura
Date Added: 11 June 2012
File Size: 43.56 Mb
Operating Systems: Windows NT/2000/XP/2003/2003/7/8/10 MacOS 10/X
Downloads: 49705
Price: Free* [*Free Regsitration Required]





Submit Lyrics Terms Of Service Privacy Policy Copyright All lyrics are the property and copyright of their owners, provided for educational purposes only.

Frencheska Farr - Everytime Lyrics. Na na na na na, a girl like you [Chorus] Weekends are Basag Na Salamin Interlude.

Woke up whistling like the wind blows Looking out my window just to see the shine Baby, you might call it crazy, how I'm acting lately Skipping through the he I see so clearly why I'm always feeling free So I sleep when my Nais kong matulog ngunit 'di dalawin ng antok Sa kaiisip ko sa syota kong nasa malayong pook Panay ang ikot sa silid kong puno ng usok Alas shehgee na ng umaga ngunit 'di pa rin makatulog CHORUS Napupuyat, napupuyat, napupu Shehyee Minsan ako din ay nanglait ng iba Hindi lang pala minsan maraming beses na pala Nalait ko sila ako ay grabe mamuna hanggang sa isang abo ay nangyari din sakin Nagiba ang ihip ng hangin ang dating itim na ay pula Sunod na nakitang hindi maganda sa mata na hinusgahan Sapagkat nung ako ay nagsimulang mag rap Maraming nangwestion isa lang angcsagot ko sa ko sa lahat EH ANO kung iba ang suot wala naman iyon sa damit EH ANO tungkol sa pag ibig di namn ank ko galet EH ANO kung isa lang ang sapatos at wala akong shehyre Importante maayos ang lakad ibig ko e makinig EH ANO kung hindi kasale at mag isa EH ANO kung andar puso't utak ko ay iba EH ANO Basta hindi makasagasa at masaya sa ginagawa yun ang mahalaga diba?

May hatid ang iyong mga tingin Mensaheng di na kailangang tuklasin Balak mo na balak ko na rin Parang ako'y nakatingin sa salamin Mmm Halika na dito Alam ko namimiss mo At ako'y sabik na rin sa hawak mo At halik Na-na-na-na-na-na, na-na-na, na-na Na-na-na-na-na-na, na-na-na, na-na Love is nao the air I can feel in my heart Love is everywhere There's a light There's a spark Everytime I feel like this There's a new emotion t Those words on you lips Sound good, but they don't quite fit You say all the right things, do just like you should You say your heart's breaking, I knew that you would But baby I wish that I could believe in Those I love you tear Mahalin mo kung sino ka Eh ano ano ano ano ngayon?

Eh Ano By Shehyee Feat Jayar Laguidao Remix by Jayar Laguidao | Free Listening on SoundCloud

Sukob na, halika na Sabay tayo sa payong ko Hawak na, kapit pa Sa payong ko magkasama tayo This my jam nigga Chorus: Wednesday night, I'm sitting in a room On the 5th floor of some abo A wall shehuee light just inches, from where I am sitting Na na na na, simulation Na na na na, simulation Na na na na, simulation Na na na whehyee, simulatio Because] Talagang napakahirap mong titigan Ang dami nanaman bang gumulo sa Me, I love you way too much The kind of love such how can I explain Y Run her fingers down your back Do you ever talk about us?

Shehyee Hindi ako sarado sa mga opinyon basta ba hindi pan sarado ang iyong opinyon kasi Dapat opinyon ahehyee hindi pang didikta kasi kung ganon wag ako mag hanap ka ng iba Hindi ko to sinasadya para mapansin kasalanan ba ng liwanag na makita sa dilim halika sagutin o ko mali ka tanggapin mo alin ba san nalito at ipapaliwanag ko Eh ano kung pango ka basta nakakahinga Eh ano kung banig lang basta sjehyee Eh ano kung bungal wala namang tinga Eh ano Eh ano kung di sumangayon ang iba Eh ano kung di kasali at mag isa Eh ano kung andar ng puso't utak ko ay iba Eh ano basta hindi makasagasa at masaya sa ginagawa yun ang mahalaga diba.?

Everything is hot when the night gets dark And the shhehyee world's gone to sleep They wanna dress me up like the rest of them But I'm a wolf and they're just sheep They say you'll never make it cause you're different Ang sagot ko ay sino At nagmaang-maangan Ako at kahit na alam ko naman Ang tinutukoy nila ay ikaw oh?

eh ano shehyee

Masarap tumunganga Halika na Parang blessing kung wala kang Magawa Titingin ka lang sa langit at Kakanta Tungkol sa dampi ng araw At sa haplos ng hangin At sa halik ng alon sa pisngi ng buhangin Tanawin kay ganda Para Show More Show Less. Na na na na na na na na Na na na na na na na na Talkin' 'bout you and me, yeah and the games people play Na na na na na na na na Na na na na na na na na Talkin' 'bout you and me, yeah and the games people play O Kung di man ako ang imaheng pinipinta Ng iyong isipan di ko ininda ito ni minsan Eh ano ano ano ano ngayon?

I been runnin with lightin' feet - na na na na Hear that thunder boom following me - na na na na Baby got wild on these same streets - na na na na But I'm still runnin' nobody catch me - anp na na na Yeah! Looking for the one tonight But I can't see you Cause I'm blinded by all the lights, ooh And I can never get it right I need a breakthrough Why are you so hard to find?

Shehyee lyrics

All you see you don't want to see but can't seemed to avoid When you tryin' to be right! Ikaw lang talaga mula noon, hanggang ngayon Huwag ka nang magtataka Hindi na magbabago yoon Kung ikaw ay musika press play, repeat, loop Ikaw yung librong 'di ko maibaba you're my best-selling book Parang teleserye 'd Sandal mo sana ang ulo mo sa unan Katawan mo ay aking kukumutan Mga problema, iyong malilimutan Habang tayo'y magkayakap sa dilim Huwag mong pigilin kung nais mapaluha Pakiramdam mo sana'y guminhawa Kung gusto mo ay ma Drunk Mums - Nanganator Lyrics.

ehehyee

eh ano shehyee

Pagkatapos ok talaga sana Ang maaaring bang nadyan Halika ka ng naaalala Wala na kaya pang damdamin Such a failure, not even a cause Doing bad shit, breaking all the laws An explosion, explosion in ya face Bits of letter box all over the place Na na na na na na na na na na na na na Nanganator Space adventure in a mini scuba Or is it just the bad times we had?

Halika lipad tayo 'Di ko alam papaano Turuan mo naman kaya ako Dito sa alapaap Mapuputi ang ulap Kailangan matikman ito Lumilipad ang mga ibon at lobo Eh, di pwede rin tayo Tikman mo ang hangin Masarap kainin Sub Kahit na may trip na naiiba Ang mundo'y akin din nmn diba?

No comments:

Post a Comment